BJÚGNAKRÆKIR LEIKUR SÉR AÐ BJÚGUM EINSOG KJÖTKVEÐJUKARL

Bjúgnakrækir kominn til byggða og nú er ein gott að kjötkaupmenn passi uppá bjúgun og pylsurnar. Þetta tvennt er nú uppáhaldsfæða Bjúgnakrækis enda heitir hann ekki Bjúgnakrækir fyrir ekki neitt. Hann hefur svo mikið yndi af þessum mat að hann bæði kelar og leikur við þau einsog kjötkveðjukarl út í löndum. Eða einsog hann segir sjálfur frá í vísunni sinni:

BJÚGNAKRÆKIR

Halló bjúga, loksins náði' ég þér!

Ég skipa þér að koma heim með mér.

Dagana langa

bjúgu ég fanga.

Var búinn' að fela

nú við þau kelaaa....

Læt þau svo leika

um háls og á höndum,

rétt einsog kjötkveðjukarl út í löndum.

Maginn á mér æpir hátt og snjallt:

,,Með glöðu geði ét ég þetta allt!"

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband