GLUGGAGĆGIR LIGGUR Á GLUGGA OG ER AĐ GLÁPA

Gluggagćgir kominn af fjöllum og mikiđ hafđi hann ţađ nú gaman í nótt. Ekki bara sport ađ gefa í skóinn heldur um leiđ gafst honum einstakt tćkifćri til ađ taka út glugga landsins. Gluggagćgir nćr heldur betur miklum áfanga í verkinu Jólasveinar Grýlusynir ţví ţar tekst honum loks ađ útbúa sinn eigin glugga. Gluggagćgir hefur sett saman nýja vísu um sig og ţar segir frá hans ađaláhugamáli.

GLUGGAGĆGIR

Hér ligg ég einn á glugga og er ađ glápa

inn til ţín og augun í mér rápa

til og frá í augnatóftum mínum

er fylgist ég međ ferđum ţínum.

Í öllum bćnum lát ţér ekki bregđa

ţó ţurfi' ég mér á ţennan hátt ađ hegđa,

en nafniđ mitt er gamli Gluggagćgir

ađ glápa inn um gluggana - ţađ nćgir!

gluggagaeir


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband