BJÚGNAKRÆKIR LEIKUR OG KELAR VIÐ BJÚGUN

Í nótt var Bjúgnakrækir á ferð um landið eftir ársfrí, sagt er að hann hafi komið sérlega vel undan vetri og hafi lætt góðgæti í skó ,,þægra og stilltra barna" einsog segir í kvæðinu. Bjúgnakrækir kemur að sjálfsögðu við sögu í leikritinu Jólasveinar Grýlusynir og þar syngur hann þennan flotta slagara:

BJÚGNAKRÆKIR

Halló bjúga, loksins náði´ég þér!
Ég skipa þér að koma heim með mér.
Dagana langa
bjúgu ég fanga.
Var búinn´að fela
nú við þau kelaaaa…
Læt þau leika
um háls og á höndum,
rétt eins og kjötkveðjukall út í löndum.
Maginn á mér æpir hátt og snjallt:
„með glöðu geði ég ét þetta allt!“

Jólasveinar Grýlusynir verða í Tjöruhúsinu í dag kl.14 örfá sæti laus fyrstir panta fyrstir fá www.komedia.is


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband