FIMMTI KÓMÍSKI JÓLASVEINNINN KEMUR ÚR GILINU

Já ţađ er sannarlega mikiđ fjör í Kómedíuleikhúsinu ţessa dagana og hver jólasveinninn af öđrum kynnir sig hér á blogginu. Ţađ er mikill galsi á sveininum sem nú kemur ţví ţađ er sjálfur Giljagaur sem hoppar á milli gila einsog sjálfur Gísli Súrsson gerđi hér í denn. Ţađ er best ađ hann kynni sig bara sjálfur. Giljagaur teik it avei:

GILJAGAUR

Giljagaur heiti ég

međ krosslagđa fćtur

fćtur sem ég hef á svaklegar mćtur.

Um gilin ég hoppa

án ţess ađ stoppa,

um fyrnindi og fjöllin,

- heilsa upp á tröllin.

Til bćja ég held

hvert einasta kveld

dagana fyrir jólin

ţegar sólin, blessuđ sólin,

er sest á bak viđ hólinn.

Giljagaur heiti ég

og er einsog gormur.

Gormur sem snýst einsog endilangur ormur.

Ferđast í stuđi.

En stundum ţó međ puđi

upp klungur og kletta

og stundum er ađ detta.

Til bćja ég held

hvert einasta kveld

dagana fyrir jólin

ţegar sólin, blessuđ sólin,

er sest á bak viđ hólinn.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband