SJÖTTI JÓLASVEINN MÆTTUR Í KÓMEDÍULEIKHÚSIÐ RÉTT FYRIR MIÐNÆTTI

Hann lætur nú ekki mikið fyrir sér fara Kómíski jólasveinn sem læðist inní leikhúsið um miðnæturbil. Reyndar hefur þar líka að segja mikið fjör í leikhúsinu því frumsýning er á næsta leiti eða á laugardag og þá vill oft mikið ganga á. Æfingum er bara nýlokið í dag og allt er að komast í jólalegt leikhúsjólakökuform. Ljósin farin að skýna, jólasveinahellirinn mikið ævintýra undur enda unnið af listakonunni Marsibil G. Kristjánsdóttur sem er bara snillingur. Og já pæliði í því. Hún á afmæli í dag og samt var hún í leikhúsinu allan daginn. Já Kómedíuleikarinn er sannarlega vel giftur. En þó jólasveinn kvöldsins sé feimin og láti lítið á sér bera þá er þó eitt sem hafa skal gætur á og það er þvara þið vitið sleif. Já við erum að tala saman, þetta er sjálfur Þvörusleikir sem stendur sko ekkert alltaf einsog þvara einsog einhver sagði. Hér kemur Þvörusleikir:

ÞVÖRUSLEIKIR

Þvörusleikir er nafnið mitt.

Ég dunda mér reyndar við þetta og hitt.

En mest þykir mér þó gaman

þegar margir koma saman.

Og elda sér mat í potti,

þá fylgist ég með, - og glotti.

Ég veit þá að mín bíður þvara.

Sem ég fæ að sleikja, bara

af því ég heiti Þvörusleikir.

P.s. svo vil ég bara minna ykkur á að panta miða á Jólasveina Grýlusyni. Kikkið á www.komedia.is


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband