OH EF ÉG ĆTTI BARA 8 MILLUR DALA

Pollock var alveg geggjađur listamađur og ef mađur ćtti nú bara átta millur dala hefđi mađur ekkert á móti ţví ađ hafa eitt stykki Pollock á veggnum hér í túninu heima. Reyndar verđ ég ađ viđurkenna ađ ég er byrjandi í Pollock deildinni eđa bara frá ţví ég sá myndina um hann ţar sem Ed Harris fer á kostum sem slettulistamađurinn, skrítiđ međ Harris afhverju sér mađur ekki fleiri myndir međ honum einn af ţessum geggjuđu leikurum. Gaman ađ lesa líka um ţađ ađ uppgangur sé í listaverkabisnessnum vona ađ ţađ komi aftur hér á landi líka en skilst ađ ţađ sé smá dávn tími núna sem ţýđir reyndar ađ ţá er rétti tíminn til ađ kaupa. En vandamáliđ er hinsvegar ađ nú eiga flestir lítiđ af monnýpeningum - jú jú ţetta fylgist allt ađ.
mbl.is Verk eftir Pollock selt á 8 milljónir dala
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steingrímur Rúnar Guđmundsson

já úff hélt ţetta vćri einn Utangarđsmanna Pollockinn!

Steingrímur Rúnar Guđmundsson, 11.3.2008 kl. 16:27

2 identicon

Já ţeir eru víđa Pollockarnir og allt miklir listamenn hver á sínu sviđi

Elfar Logi Hannesson (IP-tala skráđ) 11.3.2008 kl. 17:57

3 identicon

Ég vćri sko líka til í eitt stykki Pollock á minn vegg!

Ragga (IP-tala skráđ) 11.3.2008 kl. 18:16

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Ekki ég, er bara ánćgđ međ heimilismyndirnra mínar á ísskápnum, en ég hef líka frekar ódýran smekk.

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 11.3.2008 kl. 18:59

5 identicon

Já sem betur fer höfum viđ misjafnan smekk en mćli óhikađ međ ţessari mynd um Pollock sem heitir einfaldlega Pollock

Elfar Logi Hannesson (IP-tala skráđ) 11.3.2008 kl. 22:46

6 Smámynd: Marsibil G Kristjánsdóttir

Pollock Rokkar

Marsibil G Kristjánsdóttir, 12.3.2008 kl. 23:04

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband