FYRSTI KÓMÍSKI JÓLASVEINNINN HEILSAR

Ţađ styttist óđum í frumsýningu á splunkunýjum jólaleik Kómedíuleikhússins sem er um leiđ sá fyrsti af ţeirri sortinni sem leikhúsiđ setur á sviđ. Leikurinn heitir Jólasveinar Grýlusynir og er einleikur nema hvađ. Hér er fjallađ um gömlu íslensku jólasveinanna á skemmtilegan máta og inní jólasveinaćvintýriđ fléttast svo allt annađ ćvintýri um unglingspilt sem er ađ leita ađ sköldóttri kú sem heitir, nema hvađ, Búkolla. Kómedíuleikarinn leikur og er jafnframt höfundur ásamt Soffíu Vagnsdóttur sem einnig sér um leikstjórn. Í ţessum bráđfjöruga jólaleik Jólasveina Grýlusona eru nýjar vísur um jólasveinanna. Nćstu daga verđur vísurnar birtar hér á blogginu ásamt mynd af viđkomandi sveini en ţađ er listakonan Marsibil G. Kristjánsdóttir sem er hönnuđur kómísku jólasveinanna. Vísurnar eru birtar í ţeirri röđ sem sveinarnir koma viđ sögu í leiknum og er röđin nokkuđ kómísk. Sá sem kemur alltaf fyrstur til byggđa samkvćmt jólasveinadagatalinu er hann Stekkjastaur en í Jólasveinar Grýlusynir er hann síđastur. Frumsýning er eftir ađeins sex daga og ţví verđa einhverja daga sem tveir eđa fleiri sveinar birtast hér. Og af ţví frumsýning er nefnd ţá er gaman ađ segja frá ţví, aftur, ađ ţađ er uppselt á frumsýningu á laugardag. En laus sćti á 2 sýningu sem er á sunnudag 18. nóvember kl.14. Til ađ panta miđa kikkiđ á www.komedia.is Best ađ vera ekkert ađ draga ţetta neitt heldur kynna til sögunnar fyrsta kómíska jólasveininn. Og viđ byrjum á toppnum ţví hér er kominN einn sá allra vinsćlasti sveinn allra barna. STÚFUR og svona er vísan hans.

STÚFUR 

Ég er jólasveinn og heiti Stúfur

og ég er alveg einstaklega ljúfur.

Ég lćt nú ekki mikiđ á mér bera

en samt er ég ţó ýmislegt ađ gera.

Ţótt ég sé smár er margt mér lagt til lista,

ég kann til dćmis feiknavel ađ tvista.

Ţá beygi ég mig örlítiđ í hnjánum

og teygi síđan vel úr öllum tánum.

Um leiđ og jólatjútt - og tvist ég heyri,

ţá tvista ég og allt um kollinn keyri.

Já ég er nú meiri

kallinn!

Í Grýluhelli heppilegt ţađ er

hversu lítiđ ţar fer fyrir mér.

Ef einhver missir tölu undir borđiđ

ţá beinist nćstum alltaf til mín orđiđ:

,,Stúfur litli viltu hjálpa mér?"

Ţađ er segin saga, - ţá undir borđ ég fer.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband